Home              
วิทยาลัยนครราชสีมา
  หน้าหลัก > กิจกรรมทั้งหมด  
     
 
กิจกรรม : วิทยาลัยนครราชสีมานำนักศึกษาเเละบุคลากร ร่วมกิจกรรมศูนย์ช่วยเหลือและจัดการปัญหาออนไลน์ 1212 ETDA กิจกรรม "สร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้บริโภคออนไลน์ (1212 ETDA)"

รายละเอียดกิจกรรม : วิทยาลัยนครราชสีมานำนักศึกษาเเละบุคลากร ร่วมกิจกรรมศูนย์ช่วยเหลือและจัดการปัญหาออนไลน์ 1212 ETDA กิจกรรม "สร้างภูมิคุ้มกันให้ผู้บริโภคออนไลน์ (1212 ETDA)" โดย รศ.ดร.วิภาส ทองสุทธิ์ อธิการบดีวิทยาลัยนครราชสีมา เป็นประธานในพิธี

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2568 ณ โรงแรมโคราช โฮเต็ล จังหวัดนครราชสีมา มีการจัดนิทรรศการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ บทบาทหน้าที่และช่องทางรับเรื่องร้องเรียน ของสภาองค์กร ของผู้บริโภค โดยมีผู้แทนจากหลายหน่วยงานร่วมบรรยายและเสวนา อาทิ ผู้แทนจาก สภาองค์กรของผู้บริโภค กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กรมทรัพย์สินทางปัญญา AIS สำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) คปภ. ไปรษณีย์ไทย และสำนักงาน กสทช. เพื่อเสริมสร้างความรู้และความเข้าใจแก่ผู้บริโภคในการเฝ้าระวังภัยออนไลน์ในยุคดิจิทัล 5.0

 
 
Untitled Document